Chính sách bảo hành

Starline đảm bảo rằng các sản phẩm cung cấp đến khách hàng sẽ không có khiếm khuyết nào liên quan đến tính năng hoặc hiệu năng sử dụng trong thời gian 1 năm kể từ ngày xuất kho tại Starline.

Trong thời gian còn hạn bảo hành, nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, khách hàng có thể liên hệ qua các phương pháp:

  • Email: support@starline.vn
  • Phone: +84 979 516 580

Phí vận chuyển đối với sản phẩm theo chiều gửi đi kiểm tra bảo hành sẽ do khách hàng chịu trách nhiệm.

Starline chịu trách nhiệm trong việc sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Nếu Starline xác định rằng sản phẩm không thể sửa chữa hoặc thay thế, Starline sẽ hoàn trả số tiền tương ứng với số tiền khách hàng đã thanh toán cho sản phẩm đó.

Starline không bảo hành đối với hư hỏng của sản phẩm do các sự cố về điện, hỏa hoạn, thiên tai, bị va đập, động vật cắn hoặc đã có dấu hiệu bị tháo rời.

Starline không bảo hành đối các các sản phẩm được lắp đặt, sử dụng hoặc vận hành sai thông số kỹ thuật.